Header Ads Widget

Chưa có quảng cáo

Phổ biến nhất

6/recent/ticker-posts

Miếng chắn giọt bắn của Louis Vuitton giá "sương sương" 961$

Vào ngày 31/10 tới đây thì nhãn hàng cao cấp LV sẽ tung ra sản phẩm mùa dịch Covid LV Shield, miếng chắn giọt bắn với giá khoảng 961$ khoảng 22 triệu đồng Việt Nam. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Cruise 2021 LV ra mắt hồi tháng 7 vừa rồi.

Thế giới vẫn đang trong thời kỳ chiến đấu với dịch bệnh Covid-19, và những sản phẩm bảo hộ như khẩu trang hay tấm chắn giọt bắn được nhiều người sử dụng để bảo vệ bản thân mình. Các hãng sản xuất lớn đã không bỏ qua cuộc chiến chống Covid-19 khi thiết kế và sản xuất nhiều loại khẩu trang, đặc biệt khẩu trang được trang bị những công nghệ thú vị.

Và LV cũng đã tham gia cuộc chiến này khi ra mắt tấm chắn giọt bắn, bảo vệ người dùng trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Về thiết kế cơ bản thì LV Shield cũng có một tấm chắn phía trước và một vòng đai đội đầu. Nhưng tất nhiên thiết kế của LV sẽ mang đậm chất LV, một sản phẩm của hãng thời trang đắt đỏ trên thế giới.

Miếng chắn giọt bắn LV

Người dùng sẽ có vòng đeo với biểu tượng và logo LV danh tiếng, thiết kế nhẹ và ôm sát đầu. Biểu tượng LV cũng được may dọc theo phần rìa của miếng chắn giọt bắn. Thêm vào đó, người dùng còn có thể gạt miếng chắn lên và xuống để biến sản phẩm này thành một loại nón lưỡi trai thời trang.

Như vậy ngoài việc chắn giọt bắn thì chiếc LV Shield này như một chiếc mũ đội đầu bắt mắt với logo của hãng, vừa tạo được phong cách “chất” cho người đội.

Nếu bạn vừa ý miếng chắn giọt bắn này thì hãy chờ tới 31/10 ra mắt trên toàn cầu nhé.

 Nguồn bài viết: https://quantrimang.com/mieng-chan-giot-ban-cua-louis-vuitton-gia-22-trieu-175108

Đăng nhận xét

0 Nhận xét