Header Ads Widget

Chưa có quảng cáo

Phổ biến nhất

6/recent/ticker-posts

Tìm hiểu #5: YouTube Shorts là gì?

 YouTube Shorts là dịch vụ mới ra mắt của YouTube, đang được dự đoán sẽ trở thành đối thủ của TikTok trong thời gian sắp tới. Không quá nói khi TikTok đang trở thành “bá chủ” trong lĩnh vực giải trí video, khi mà TikTok phổ biến khắp nơi trên thế giới, với số lượng người dùng không ngừng tăng. Và YouTube cũng không muốn bỏ qua lĩnh vực “béo bở” này, khi bản thân đã có lợi thế với 2 tỷ người dùng hàng tháng.

Hiện tại YouTube đã thử nghiệm nền tảng YouTube Shorts trước tiên tại khu vực Ấn Độ. Về cơ bản thì YouTube Shorts cũng sẽ giúp bạn tạo ra những video có độ dài khoảng 15 giây, kèm theo đó là rất nhiều công cụ để chỉnh sửa video cũng như các hiệu ứng thú vị hay âm thanh để lồng vào video. YouTube Shorts sẽ cung cấp cho bạn khoảng 100.000 bài hát và dự kiến có thể tăng lên, tùy chọn kiểm soát tốc độ ghi hình và tính năng hẹn giờ đếm ngược để bắt đầu quay video.

Đặc biệt, ứng dụng còn có tính năng Thời điểm dừng để điện thoại tự động dừng chế độ quay video, mà bạn không cần phải nhấn bất cứ thao tác nào.

YouTube Shorts

Người dùng cũng có thể truy cập các video của Shorts qua một tab trên ứng dụng YouTube để xem video mới, tương tự như TikTok. Để tạo nhanh các video Short, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở phía dưới thanh menu của ứng dụng.

Giao diện quay video YouTube Shorts

Hiện tại YouTube Shorts vẫn đang trong quá trình thử nghiệm để triển khai thêm nhiều tính năng thú vị khác. Đây cũng được coi là một sự thay thế cho TikTok, khi mà nền tảng này đang bị cấm ở một số quốc gia.

Nguồn bài viết: https://quantrimang.com/youtube-shorts-175178

Đăng nhận xét

0 Nhận xét