Header Ads Widget

Chưa có quảng cáo

Phổ biến nhất

6/recent/ticker-posts

Minecraft Dungeons: Leeching [Chưa đầy đủ]

 Bài viết được dịch từ trang Wiki của Minecraft.

Nguồn: https://minecraft.fandom.com/wiki/Minecraft_Dungeons:Leeching

"Đánh bại một con mob chữa lành cho bạn một phần nhỏ máu của Mob." - Mô tả trong game

Leeching là một loại phù phép trong Minecraft Dungeons sẽ hồi cho người chơi một lượng máu khi mà một con mobs nào đó bị tiêu diệt. Lượng máu hồi được là một phần nhỏ trong phần máu tối đa của con mob đó. Lượng sức khỏe bị đỉa từ đám đông tăng theo từng tầng. Đây cũng là tuyệt vời để đo HP của Mob cũng như so sánh HP với các mob khác. Leeching sẽ không xảy ra nếu mob mục tiêu chết vì chất độc, hỏa hoạn, sét, sóng xung kích hoặc xoáy.

Các cấp độ phù phép

Cấp độ Hiệu ứng Gía
I Lấy 5% máu tối đa của mob 1 điểm kinh nghiệm
II Lấy 7% máu tối đa của mob 2 điểm kinh nghiệm
III Lấy 9% máu tối đa của mob 3 điểm kinh nghiệm
Vật phẩm xuất hiện tự nhiên với phù phép này
Heartstealer
Sử dụng
Bất kỳ vũ khí cận chiến nào có phù phép Leeching mang theo một người chơi một lượng lớn máu khi đánh bại một con mob, lượng máu có được dựa trên HP của Mob và rất hữu ích để xác định HP của Mob.
Âm thanh
Cướp máu
Âm thanh 1: Nhấn vào đây
Âm thanh 2: Nhấn vào đây
Lịch sử

Minecraft Dungeons
Dungeon Beta Thêm phù phép Leeching
1.3.2.0 Thay đổi lượng máu hồi phục từ 4/6/8% đến 5/7/9%

Đăng nhận xét

0 Nhận xét